1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Rock Việt
  3. Mọi Điều Rồi Sẽ Qua - Nhà Kho

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Mọi Điều Rồi Sẽ Qua - Nhà Kho

4,634

Mời các bạn thưởng thức và tải ca khúc Mọi Điều Rồi Sẽ Qua MP3 do ca sĩ Nhà Kho thể hiện về máy tính miễn phí chất lượng cao. bài hát thuộc thể loại Bài hát Rock Việt.

Tải Nhạc Miễn Phí hot nhất, nghe và download Mọi Điều Rồi Sẽ Qua mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 mới mới nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Tai Nhac MP3. Các bạn có thể nghe và tải bài hát Mọi Điều Rồi Sẽ Qua MP3 cũng như các ca khúc của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp lỗi khi tải xuống, quý vị hãy tải lại trang web này hoặc liên hệ với quản trị viên website. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Các bạn có thể tìm kiếm và nghe các ca khúc, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Tải ca khúc Mọi Điều Rồi Sẽ Qua về máy nhanh nhất, Nghe Nhạc Hay hay nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể nghe và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Tải bài hát Mọi Điều Rồi Sẽ Qua MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Mọi Điều Rồi Sẽ Qua miễn phí chất lượng cao về máy

Với sự tâm huyết của group cũng như sự yêu thích của khán giả đã giúp cho bài hát này nhiều lần lọt vào top trend NhacCuaTui và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể nghe và tải bài hát Mọi Điều Rồi Sẽ Qua mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Lời bài hát Mọi Điều Rồi Sẽ Qua MP3 mới nhất được Chúng tôi được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý độc giả. Trên website này mọi người hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Mọi Điều Rồi Sẽ Qua lyrics mp3 mà bạn yêu cầu.

Nghe Nhac hay nhất, ca nhạc online mới nhất. Nghe Nhạc Online Mọi Điều Rồi Sẽ Qua MP3 mới nhất, nghe và tải bài hát miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh, download ca khúc cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Dịch vụ tải nhạc Mọi Điều Rồi Sẽ Qua mp3 của chúng tôi là hoàn toàn free dành cho mọi người trên khắp thế giới. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet là bạn đã có cả một thế giới giải trí vô cùng phong phú.

Lời bài hát Mọi Điều Rồi Sẽ Qua

Ca sĩ: Nhà Kho

Bài hát: Mọi Điều Rồi Sẽ Qua - Nhà Kho

Này anh bạn hỡi,
mọi người đâu khác gì nhiều
chào đời, sống, rồi ra đi

Ngày trôi đi ngày lại đến,
Người thích thú, người càm ràm...
Mọi điều rồi cũng qua

Không ai có thể quay về với cơn mơ
Một khi ta đã thức giấc

Bạn đâu cần sống
Ngày qua để trả nợ
Ôi tràn ngập những hóa đơn
Đừng tiêu gì khác
Ngoài nước mắt nụ cười
Cuộc đời chỉ cần thế thôi

Đừng bao giờ nói
Ngày mai sẽ làm gì
Vì rồi bạn sẽ quên
Mà ta hãy sống
Tựa như những ông hoàng
Của tuổi trẻ và tình yêu
Xem toàn bộ