Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Lý Do - Sỹ Tuệ

1,723

Mời các bạn thưởng thức và tải bài hát Lý Do MP3 do ca sĩ Sỹ Tuệ trình bày về USB miễn phí chất lượng cao. ca khúc thuộc thể loại Bài hát Nhạc Trẻ.

Với sự tận tâm của nhóm cũng như sự đồng hành của khán giả đã giúp cho bài hát này nhiều lần lọt vào top trend NhacCuaTui và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể nghe và tải bài hát Lý Do mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Tải bài hát Lý Do MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Lý Do miễn phí chất lượng cao về máy

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Tải Nhạc Online. Các bạn có thể nghe và tải ca khúc Lý Do MP3 cũng như các bài hát của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp lỗi khi tải xuống, quý vị hãy tải lại trang web này hoặc liên hệ với quản trị viên website. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Lời bài hát Lý Do MP3 mới nhất được Chúng tôi được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của các bạn. Trên website này quý vị hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Lý Do lyrics mp3 mà bạn yêu cầu.

Tai Nhac Truc Tuyen hay nhất, nghe và download Lý Do mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 mới hot nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Tải bài hát Lý Do về máy nhanh nhất, Tai Nhac mới nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể nghe và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Dịch vụ tải nhạc Lý Do mp3 của chúng tôi là hoàn toàn free dành cho mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng đa dạng.

Tai Nhac Hay hay nhất, ca nhạc online hay nhất. Nghe Nhạc Hay Lý Do MP3 mới nhất, nghe và tải ca khúc miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh, download ca khúc cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Các bạn có thể tìm kiếm và nghe các ca khúc, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Lời bài hát Lý Do

Ca sĩ: Sỹ Tuệ

Em biết không
giờ anh đã thấy người ta thật ngu ngốc khi tìm thấy nhau
chạm lấy nhau chỉ để cho nhau thêm những lý do rồi
chán ghét nhau
người im lặng bước mau đi tìm chốn cũ
người quay mặt đi chơi vơi
tìm quên bên đêm dài để bỗng chốc chợt nhận ra

mình chẳng cần nhau đến thế
cớ sao phải buông lời chua cay
đời đâu ai hay biết được đâu
có bền lâu hay chỉ là thêm phút bên nhau

chuyện mình giờ đây đến thế
thật ngô nghê khi ta chỉ cần đến thế
đời đôi khi ai biết được đâu
mãi về sau khi nhìn lại đã thấy úa màu

em biết không
giờ anh đã thấy yêu thương thật muôn màu
ngày nắng ấm áp chiếu loé khoé mắt
ngày u tối những gương mặt không mang theo một nụ cười.

ngày qua ngày cứ mang theo những u tối chất chứa trong lòng
ta chất chất chứa trong lòng
hàng ngàn lý do đắn đo rồi nhận ra

em biết không
giờ anh đã thấy anh đã thật ngu ngốc khi tìm thấy em
chạm lấy lấy em chỉ để cho anh thấy được
phút xa nhau.
Xem toàn bộ