Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Lời Khó Nói - DayOff

2,989

Mời các bạn nghe và tải bài hát Lời Khó Nói MP3 do ca sĩ DayOff thể hiện về máy tính miễn phí chất lượng cao. ca khúc thuộc thể loại Bài hát Rock Việt.

Với sự cố gắng của ekip cũng như sự lắng nghe của khán giả đã giúp cho bài hát này nhiều lần lọt vào top trend NhacCuaTui và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể thưởng thức và tải bài hát Lời Khó Nói mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Lời bài hát Lời Khó Nói MP3 mới nhất được NhacHayVN được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý độc giả. Trên website này mọi người hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Lời Khó Nói lyrics mp3 mà bạn mong muốn.

Dịch vụ tải nhạc Lời Khó Nói mp3 của chúng tôi là hoàn toàn free dành cho mọi người trên mọi miền của Tổ quốc. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng phong phú.

Tải Nhạc Online hay nhất, ca nhạc online hay nhất. Tải Nhạc Trực Tuyến Lời Khó Nói MP3 hay nhất, nghe và tải ca khúc miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh, download bài hát cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Tai Nhac Hay. Các bạn có thể nghe và tải ca khúc Lời Khó Nói MP3 cũng như các bài hát của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp trục trặc khi tải xuống, quý vị vui lòng tải lại trang web này hoặc liên hệ với quản trị viên website. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Tải bài hát Lời Khó Nói MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Lời Khó Nói miễn phí chất lượng cao về máy

Các bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các ca khúc, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Tải ca khúc Lời Khó Nói về máy nhanh nhất, Nghe Nhạc MP3 hot nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể thưởng thức và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Tai Nhac hot nhất, nghe và download Lời Khó Nói mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 mới hot nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Lời bài hát Lời Khó Nói

Ca sĩ: DayOff

[Verse 1:]
Ngày qua lại trôi thật mau
Đã bao lâu chẳng gặp nhau
Gió không buồn trôi muôn nơi
Khi con phố che đi mặt trời

[Verse 2:]
Sợ em lại đi cùng ai
Đến nơi đâu sát kề vai
Có một điều là mãi mãi
Trong tâm trí anh luôn tồn tại

[Pre-chorus:]
Lời chưa nói hay xót xa giữ trong lòng
Ngại một mai em với ai sẽ mặn nồng
Lời khó nói cũng phải nói
Nếu trong lòng này yêu em
Vội vàng một cuộc gọi vào giữa đêm

[Chorus:]
Ngày có em phía sau suốt con đường dài
Phượt khắp nơi bỏ quên hết đi hiện tại
Từng ánh mắt cười ngây ngô khiến anh yêu đời
Cứ mãi nhớ nhung từng đêm
Ngày vắng em nỗi cô đơn anh nhận lại
Là những khi anh chợt hay biết anh đã yêu
Thật khó nói cứ giấu trong tim vậy thôi như một thói ***
Xem toàn bộ