1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Rock Việt
  3. Hành Khúc Mai Com Việt Nam - Trần Hữu Kiên

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Hành Khúc Mai Com Việt Nam - Trần Hữu Kiên

2,553

Mời các bạn thưởng thức và tải ca khúc Hành Khúc Mai Com Việt Nam MP3 do ca sĩ Trần Hữu Kiên trình bày về máy tính miễn phí chất lượng cao. ca khúc thuộc thể loại Bài hát Rock Việt.

Tải Nhạc Hay hot nhất, ca nhạc online hot nhất. Download MP3 Hành Khúc Mai Com Việt Nam MP3 hay nhất, nghe và tải bài hát miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh, download ca khúc cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Tải bài hát Hành Khúc Mai Com Việt Nam về máy nhanh nhất, Tải Nhạc Về Máy mới nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể nghe và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Các bạn có thể tìm kiếm và nghe các ca khúc, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Lời bài hát Hành Khúc Mai Com Việt Nam MP3 mới nhất được NhacHayVN được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý độc giả. Trên trang web này các bạn hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Hành Khúc Mai Com Việt Nam lyrics mp3 mà bạn mong muốn.

Nghe Nhac Online hot nhất, nghe và download Hành Khúc Mai Com Việt Nam mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 mới hay nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Dịch vụ tải nhạc Hành Khúc Mai Com Việt Nam mp3 của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người trên khắp thế giới. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng đa dạng.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Tai Nhac Truc Tuyen. Các bạn có thể nghe và tải ca khúc Hành Khúc Mai Com Việt Nam MP3 cũng như các ca khúc của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp lỗi khi tải xuống, quý vị vui lòng tải lại trang web này hoặc liên hệ với NhacHayVN. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Tải bài hát Hành Khúc Mai Com Việt Nam MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Hành Khúc Mai Com Việt Nam miễn phí chất lượng cao về máy

Với sự cố gắng của ekip cũng như sự sẻ chia của khán giả đã giúp cho ca khúc này nhiều lần lọt vào top trend Zing Mp3 và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể thưởng thức và tải bài hát Hành Khúc Mai Com Việt Nam mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Lời bài hát Hành Khúc Mai Com Việt Nam

Ca sĩ: Trần Hữu Kiên

Có những thành tựu xây nên từ nhiệt huyết
Có những kiệt tác khơi nguồn từ ý tưởng
Chung toi la Mai com Việt Nam

Những con người mang trong mình ý chí vươn xa
Và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới
Tràn đầy nhiệt huyết chung một mục tiêu
Mang trong mình sứ mệnh tiên phong

Cùng năm tay nhau anh em hệ thống maicom
Con đường phía trước anh em hướng tới tương lai.
Nhịp sống hôm nay ta ca khúc hat yêu đời.
Cùng nhau sáng tạo để rồi đí đến tương lại.
Maicom ơi bao nhiêu khó khăn không ngại
Vì tương lai của tuổi trẻ chúng ta

Maicom ơi vẫn chấp cánh bay xa
Bay lên nào giữ tuổi trẻ maicom
Bay xa nào ôi tuổi trè maicom

Mai com Việt Nam
Tuổi trẻ tiên phong mở lối.
Mai com Việt Nam
Chinh phục những đỉnh cao mới
Mai com Việt Nam
Sáng mãi với lý tưởng maicom
Xem toàn bộ