1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Cách Mạng
  3. Đường Chúng Ta Đi - Nguyễn Phi Hùng

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Đường Chúng Ta Đi - Nguyễn Phi Hùng

9,862

Mời các bạn thưởng thức và tải bài hát Đường Chúng Ta Đi MP3 do ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trình bày về máy tính miễn phí chất lượng cao. bài hát thuộc thể loại Bài hát Cách Mạng.

Dịch vụ tải nhạc Đường Chúng Ta Đi mp3 của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet là bạn đã có cả một thế giới giải trí vô cùng đa dạng.

Tải bài hát Đường Chúng Ta Đi về máy nhanh nhất, Tai Nhac Ve May hay nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể thưởng thức và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Các bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các ca khúc, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Tải Nhạc Online mới nhất, ca nhạc online hay nhất. Tai Nhac Hay Đường Chúng Ta Đi MP3 hot nhất, nghe và tải bài hát free về máy tính, điện thoại cực nhanh, download ca khúc cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Với sự cố gắng của group cũng như sự đồng hành của khán giả đã giúp cho bài hát này nhiều lần lọt vào top trend Zing Mp3 và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể thưởng thức và tải bài hát Đường Chúng Ta Đi mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Tải bài hát Đường Chúng Ta Đi MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Đường Chúng Ta Đi miễn phí chất lượng cao về máy

Nghe Nhac Hay hay nhất, nghe và download Đường Chúng Ta Đi mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, tải nhạc mp3 mới hay nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Tai Nhac Ve May. Các bạn có thể nghe và tải bài hát Đường Chúng Ta Đi MP3 cũng như các ca khúc của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp sự cố khi tải xuống, quý vị vui lòng tải lại trang web này hoặc liên hệ với admin. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Lời bài hát Đường Chúng Ta Đi MP3 mới nhất được Chúng tôi được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý khách. Trên website này mọi người hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Đường Chúng Ta Đi lyrics mp3 mà bạn yêu cầu.

Lời bài hát Đường Chúng Ta Đi

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Bài Hát: Đường Chúng Ta Đi - Nguyễn Phi Hùng

Việt Nam! trên đường chúng ta đi.
Nghe gió thổi đồng xanh quê ta đó.
Nghe sóng biển ầm vang xa tận tới chân trời.
Nghe ấm lòng những khi đang dồn bước,
mà vui sao ta chẳng nói nên lời.

*** đường xa ta đi giữa mùa xuân.
Ta đi giữa tình thương của Đảng,
tiếng Bác Hồ rung động măi trong tim.

Đường ta đi ánh lửa soi đêm dài,
đường ta về trong nắng ấm ban mai.

Việt Nam! Việt Nam!
Qua từng bước gian nan,
lớn lên rồi đẹp những mùa xuân.

Ta đi qua phố qua làng,
ngọn đèn sáng giục lòng ta đó
Lời mẹ nói ấm lành ngọn gió,
đàn em vui ríu rít mái trường.

Ta đi đường rợp bóng hàng dương
đất bom đào đã lên màu cỏ mới.
Những cặp mắt đêm đêm trông đợi,
chiến trường xa dồn dập những chiến công.

Miền Nam ơi! Miền Nam!
Hỡi những dòng sông soi bóng dừa xanh.
Những đỉnh núi khuất mây mờ xa tắp.

Ta sẽ đến nơi đâu còn giặc,
ta chưa về khi Tổ quốc chưa yên.

Miền Nam! Miền Nam!
Nghe từng tiếng vang vang
Xem toàn bộ