1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Trữ Tình
  3. Được Mất Vô Thường - Vũ Hoàng

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Được Mất Vô Thường - Vũ Hoàng

1,785

Mời các bạn thưởng thức và tải bài hát Được Mất Vô Thường MP3 do ca sĩ Vũ Hoàng trình bày về máy tính miễn phí chất lượng cao. bài hát thuộc thể loại Bài hát Trữ Tình.

Dịch vụ tải nhạc Được Mất Vô Thường mp3 của chúng tôi là hoàn toàn free dành cho mọi người trên khắp thế giới. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối dịch vụ mạng là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng phong phú.

Với sự tận tâm của nhóm cũng như sự đồng hành của khán giả đã giúp cho ca khúc này nhiều lần lọt vào top trend Zing Mp3 và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể thưởng thức và tải bài hát Được Mất Vô Thường mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Lời bài hát Được Mất Vô Thường MP3 mới nhất được NhacHayVN được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý vị. Trên NhacHayVN.Net các bạn hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Được Mất Vô Thường lyrics mp3 mà bạn mong muốn.

Tải Nhạc Về Máy hot nhất, nghe và download Được Mất Vô Thường mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, tải nhạc mp3 mới hot nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Tải bài hát Được Mất Vô Thường MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Được Mất Vô Thường miễn phí chất lượng cao về máy

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Nghe Nhac Truc Tuyen. Các bạn có thể nghe và tải ca khúc Được Mất Vô Thường MP3 cũng như các bài hát của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp lỗi khi tải xuống, quý vị hãy tải lại trang web này hoặc liên hệ với quản trị viên website. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Tải bài hát Được Mất Vô Thường về máy nhanh nhất, Nghe Nhac hay nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể nghe và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Nghe Nhac Truc Tuyen hot nhất, ca nhạc online hot nhất. Tai Nhac Được Mất Vô Thường MP3 hot nhất, nghe và tải ca khúc miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh, download bài hát cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Các bạn có thể tìm kiếm và nghe các ca khúc, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Lời bài hát Được Mất Vô Thường

Ca sĩ: Vũ Hoàng

Trường danh lợi lăng xăng lui tới
Áng công hầu sớm tối đua chen
Sang giàu nghèo khổ lộn xen
Chung quy rồi cũng một phen tan tành

Được mất trong đời... cát bụi vô thường
Tay trắng chào đời...trở về đôi tay trắng
Tranh giành mà chi... hơn thua được gì?
Tạo hóa an bài... ngày sau cuối còn chi?

Mê mải một đời bạc tiền danh lợi
Tất cả còn gì đôi chữ nơi mộ bia
Thời gian thoi đưa như nước vô tình
Gian dối lọc lừa theo gió thổi bụi bay.

Ngày dài mưu sinh mệt nhoài thân ta
Mỏi bước đêm về nặng trĩu giấc chiên bao
Trằn trọc suy tư... cơm áo gạo tiền
Đời muôn gánh lo...tóc phai màu sương gió

Cuộc đời qua mau... lòng người nông sâu
Ngước mắt nhìn đời...cúi mặt nghĩ về nhau
Đời thoáng mây bay... một ngày thức dậy
Ta chẳng còn ta... hỏi ai còn nhớ mình?

Quá khứ qua rồi... nào thay chuyển được..
Tương lai mai này ai biết được đâu.
Hiện tại ai ơi sống trao nhau nghĩa tình
Xin biết trân trọng giây phút mình còn nhau.
Xem toàn bộ