1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Rock Việt
  3. Đừng Nói Tôi Điên - PB Live Band

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Đừng Nói Tôi Điên - PB Live Band

5,945

Mời các bạn nghe và tải bài hát Đừng Nói Tôi Điên MP3 do ca sĩ PB Live Band trình bày về máy điện thoại miễn phí chất lượng cao. bài hát thuộc thể loại Bài hát Rock Việt.

Tải bài hát Đừng Nói Tôi Điên MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Đừng Nói Tôi Điên miễn phí chất lượng cao về máy

Lời bài hát Đừng Nói Tôi Điên MP3 mới nhất được NhacHayVN được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý khách. Trên NhacHayVN.Net quý vị hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Đừng Nói Tôi Điên lyrics mp3 mà bạn mong muốn.

Dịch vụ tải nhạc Đừng Nói Tôi Điên mp3 của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người trên khắp thế giới. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối dịch vụ mạng là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng đa dạng.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Nghe Nhac Truc Tuyen. Các bạn có thể nghe và tải bài hát Đừng Nói Tôi Điên MP3 cũng như các bài hát của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp trục trặc khi tải xuống, quý vị có thể tải lại trang web này hoặc liên hệ với quản trị viên website. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Tải ca khúc Đừng Nói Tôi Điên về máy nhanh nhất, Tai Nhac mới nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể nghe và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Tai Nhac Ve May hay nhất, ca nhạc online hot nhất. Tải Nhạc Online Đừng Nói Tôi Điên MP3 hot nhất, nghe và tải ca khúc miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh, download ca khúc cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Với sự tận tâm của ekip cũng như sự yêu thích của khán giả đã giúp cho ca khúc này nhiều lần lọt vào top trend Youtube và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể thưởng thức và tải bài hát Đừng Nói Tôi Điên mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Tải Nhạc Trực Tuyến mới nhất, nghe và download Đừng Nói Tôi Điên mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, tải nhạc mp3 mới hot nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Các bạn có thể tìm kiếm và nghe các bài hát, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Lời bài hát Đừng Nói Tôi Điên

Ca sĩ: PB Live Band

Bài hát: Đừng Nói Tôi Điên - PB Live Band

Em chỉ muốn giữ anh yêu ở lại bên em, bên em chút thôi
Và chỉ muốn hát cho anh: "Xin anh, xin anh, xin người đừng đi"
Em quá cô đơn rồi, chỉ toàn là buồn ở trong tim
Và cần cho trái tim em yêu ai thật nhiều
Chỉ muốn xin anh vài phút thôi
Lại gần chút thôi với em, vờ như là yêu.

Mah beautiful your eyes, mah beautiful your smile
Họ nói em điên mất rồi, nói em phải quên đi anh
Từ cách đây rất lâu ai đó đã mang anh rời đi rồi
Cả những lời nói dối trước khi anh không quay về nữa
Chỉ vì bài hát mang theo về đây
Những điều đáng ra đã phải quên từ rất lâu.

[ĐK:]
Cứ mang anh ra đi
Chỉ là phải kìm được lòng từng giờ thôi nhớ khi
Mùa đông dần sang là lúc ta biết nhau
Đôi môi chạm nhau lần đầu tiên
Em cũng xin ra đi tìm ai đó chân thành như anh.

Thay thế trái tim
Còn bây giờ trái tim vẫn còn đây
Cho dù bắt em mất mọi thứ
Đổi lại anh sẽ quay về đây với em, với em
Chỉ một giây thôi.
Xem toàn bộ