1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Nhạc Trẻ
  3. Đời Trai Lênh Đênh - TLong

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Đời Trai Lênh Đênh - TLong

8,448

Mời các bạn thưởng thức và tải bài hát Đời Trai Lênh Đênh MP3 do ca sĩ TLong thể hiện về máy tính miễn phí chất lượng cao. bài hát thuộc thể loại Bài hát Nhạc Trẻ.

Tải bài hát Đời Trai Lênh Đênh MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Đời Trai Lênh Đênh miễn phí chất lượng cao về máy

Download MP3 hot nhất, ca nhạc online mới nhất. Tải Nhạc Về Máy Đời Trai Lênh Đênh MP3 hay nhất, nghe và tải bài hát free về máy tính, điện thoại cực nhanh, download bài hát cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Tải ca khúc Đời Trai Lênh Đênh về máy nhanh nhất, Tai Nhac Ve May mới nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể thưởng thức và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Với sự tâm huyết của group cũng như sự sẻ chia của khán giả đã giúp cho bài hát này nhiều lần lọt vào top trend Youtube và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể nghe và tải bài hát Đời Trai Lênh Đênh mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và dễ dàng nhất.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Nghe Nhac. Các bạn có thể nghe và tải bài hát Đời Trai Lênh Đênh MP3 cũng như các bài hát của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp lỗi khi tải xuống, quý vị có thể tải lại trang web này hoặc liên hệ với quản trị viên website. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Tải Nhạc Về Máy hot nhất, nghe và download Đời Trai Lênh Đênh mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 mới mới nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Các bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các ca khúc, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Dịch vụ tải nhạc Đời Trai Lênh Đênh mp3 của chúng tôi là hoàn toàn free dành cho mọi người trên khắp đất nước. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối dịch vụ mạng là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng đa dạng.

Lời bài hát Đời Trai Lênh Đênh MP3 mới nhất được NhacHayVN được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý khách. Trên trang web này quý độc giả hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Đời Trai Lênh Đênh lyrics mp3 mà bạn yêu cầu.

Lời bài hát Đời Trai Lênh Đênh

Ca sĩ: TLong

Đời lênh đênh không bến đổ đơn phương tình ai
Sóng gió cuốn cứ trôi mãi thân trai bến bờ
Đợi chờ mãi dần phai tháng năm
Đến khi nào tìm đến nơi yên ấm
Bọt bèo đâu ai hiểu thấu em ơi
Dk: Đời thân trai bao nhiêu gánh vác
Mang trên vai biết bao ưu phiền
Chữ công chữ danh kéo theo cả đời
Đời người lắm lúc bơ vơ ai biết đâu chữ ngờ
Tình này đâu *** mơ cao mộng đẹp
Anh giờ như mây trôi chẳng biết nơi đâu dừng lại
Đến nơi nào là bến đỗ cho anh hỡi người
Dẫu thương em ngàn lần anh thương
Nhưng anh vẫn còn hoài lênh đênh
Tình này sao mong có em

Melody drop:
Thân trai anh giờ đây
Phiêu bạc trời mây
Dòng đời cứ mãi cuốn trôi hoài
Anh mang theo tình ai
Chẳng hề nhạt phai
Đành vùi chôn bao kí ức về em
Xem toàn bộ