1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Cách Mạng
  3. Bông Hồng Cài Áo - Đan Trường

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Bông Hồng Cài Áo - Đan Trường

5,072

Mời các bạn nghe và tải ca khúc Bông Hồng Cài Áo MP3 do ca sĩ Đan Trường thể hiện về USB miễn phí chất lượng cao. bài hát thuộc thể loại Bài hát Cách Mạng.

Lời bài hát Bông Hồng Cài Áo MP3 mới nhất được Chúng tôi được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của độc giả. Trên NhacHayVN.Net quý vị hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Bông Hồng Cài Áo lyrics mp3 mà bạn yêu cầu.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Tải Nhạc Miễn Phí. Các bạn có thể nghe và tải bài hát Bông Hồng Cài Áo MP3 cũng như các ca khúc của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp lỗi khi tải xuống, quý vị có thể tải lại trang web này hoặc liên hệ với admin. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Dịch vụ tải nhạc Bông Hồng Cài Áo mp3 của chúng tôi là hoàn toàn free dành cho mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối dịch vụ mạng là bạn đã có cả một thế giới giải trí vô cùng phong phú.

Với sự quan tâm của ekip cũng như sự sẻ chia của khán giả đã giúp cho bài hát này nhiều lần lọt vào top trend Zing Mp3 và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể nghe và tải bài hát Bông Hồng Cài Áo mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Download MP3 hay nhất, ca nhạc online mới nhất. Tai Nhac Online Bông Hồng Cài Áo MP3 mới nhất, nghe và tải bài hát miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh, download bài hát cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Download MP3 hot nhất, nghe và download Bông Hồng Cài Áo mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 mới hay nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Các bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các bài hát, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Tải bài hát Bông Hồng Cài Áo MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Bông Hồng Cài Áo miễn phí chất lượng cao về máy

Tải bài hát Bông Hồng Cài Áo về máy nhanh nhất, Tải Nhạc hot nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể thưởng thức và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Lời bài hát Bông Hồng Cài Áo

Ca sĩ: Đan Trường

Bài hát: Bông Hồng Cài Áo - Đan Trường

Một bông Hồng cho em
Một bông Hồng cho anh
Và một bông Hồng cho những ai
Cho những ai đang còn Mẹ
Đang còn Mẹ để lòng vui sướng hơn
Rủi mai này Mẹ hiền có mất đi
Như đóa hoa không mặt trời
Như trẻ thơ không nụ cười
ngỡ đời mình không lớn khôn thêm
Như bầu trời thiếu ánh sao đêm

Mẹ, Mẹ là giòng suối dịu hiền
Mẹ, Mẹ là bài hát thần tiên
Là bóng mát trên cao
Là mắt sáng trăng sao
Là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối

Mẹ, Mẹ là lọn mía ngọt ngào
Mẹ, Mẹ là nải chuối buồng cau
Là tiếng dế đêm thâu
Là nắng ấm nương dâu
Là vốn liếng yêu thương cho cuộc đời

Rồi một chiều nào đó anh về nhìn Mẹ yêu, nhìn thật lâu
Rồi nói, nói với Mẹ rằng "Mẹ ơi, Mẹ ơi, Mẹ có biết hay không ?"
Biết gì Biết là biết là con thương Mẹ không

Đóa hoa màu hồng vừa cài lên áo đó anh
Đóa hoa màu hồng vừa cài lên áo đó em
Thì xin anh, thì xin em
Hãy cùng tôi vui sướng đi
Xem toàn bộ