1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Cách Mạng
  3. Biên Giới Khúc Tình Ca - Nguyễn Phi Hùng, Four Tenors

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Biên Giới Khúc Tình Ca - Nguyễn Phi Hùng, Four Tenors

5,802

Mời các bạn nghe và tải ca khúc Biên Giới Khúc Tình Ca MP3 do ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Four Tenors thể hiện về USB miễn phí chất lượng cao. ca khúc thuộc thể loại Bài hát Cách Mạng.

Tải Nhạc Trực Tuyến mới nhất, nghe và download Biên Giới Khúc Tình Ca mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 mới hay nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Tai Nhac Ve May. Các bạn có thể nghe và tải ca khúc Biên Giới Khúc Tình Ca MP3 cũng như các ca khúc của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp lỗi khi tải xuống, quý vị vui lòng tải lại trang web này hoặc liên hệ với admin. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Dịch vụ tải nhạc Biên Giới Khúc Tình Ca mp3 của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối dịch vụ mạng là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng đa dạng.

Các bạn có thể tìm kiếm và nghe các bài hát, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Nghe Nhac Hay mới nhất, ca nhạc online hay nhất. Tai Nhac Mien Phi Biên Giới Khúc Tình Ca MP3 hay nhất, nghe và tải bài hát miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh, download ca khúc cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Tải bài hát Biên Giới Khúc Tình Ca MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Biên Giới Khúc Tình Ca miễn phí chất lượng cao về máy

Với sự tận tâm của group cũng như sự yêu quý của khán giả đã giúp cho ca khúc này nhiều lần lọt vào top trend Youtube và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể nghe và tải bài hát Biên Giới Khúc Tình Ca mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Lời bài hát Biên Giới Khúc Tình Ca MP3 mới nhất được NhacHayVN được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý vị. Trên trang web này độc giả hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Biên Giới Khúc Tình Ca lyrics mp3 mà bạn mong muốn.

Tải bài hát Biên Giới Khúc Tình Ca về máy nhanh nhất, Download MP3 hot nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể nghe và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Lời bài hát Biên Giới Khúc Tình Ca

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng, Four Tenors

Bài hát: Biên Giới Khúc Tình Ca - Nguyễn Phi Hùng, Four Tenors

Một dải đất thiêng bao đời cha ông dựng lên nước non này
Bao lớp người hy sinh để gìn giữ dải đất thiêng, dải đất rồng bay
Từ ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau kia Hoàng Sa Trường Sa
Đây Phú Quốc đang vươn lên từng ngày
Hòa nhịp sống chung năm mươi bốn dân tộc anh em
Dựng xây một Việt Nam phồn vinh

Ôi ta yêu sao từng lũy tre che giữa làng quê
Ôi ta thương sao bầu trời xanh của biển đảo quê hương
Và không thể quên buổi chợ phiên đang vui vùng biên
Dệt lên khúc tình ca cho dải đất rộng banh thăng hoa
Cho bao gian lao dòng sử sách dấu ấn còn ghi
Ơn Bác tiếng nói lời người trên Ba Đình còn đây
Độc Lập Tự Do mang hạnh phúc đến bao đời vui
Làm lên khúc tình ca cho Việt Nam bay cao bay xa

Từ Hoàng Liên Sơn qua đến Hạ Long kia Trường Sơn hùng vĩ
Đây Mộc Hóa đang vươn lên từng ngày
Hòa nhịp sống chung cho vùng đất chín rồng bay cao
Dựng xây một Việt Nam phồn vinh

Xem toàn bộ