1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Cách Mạng
  3. Bài Ca Thống Nhất - Nguyễn Phi Hùng

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Bài Ca Thống Nhất - Nguyễn Phi Hùng

8,994

Mời các bạn thưởng thức và tải ca khúc Bài Ca Thống Nhất MP3 do ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trình bày về máy điện thoại miễn phí chất lượng cao. ca khúc thuộc thể loại Bài hát Cách Mạng.

Tai Nhac Online hot nhất, nghe và download Bài Ca Thống Nhất mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, tải nhạc mp3 mới hay nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Tải bài hát Bài Ca Thống Nhất về máy nhanh nhất, Nghe Nhạc Online hot nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể thưởng thức và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Các bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các bài hát, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Với sự tận tâm của group cũng như sự yêu thích của khán giả đã giúp cho ca khúc này nhiều lần lọt vào top trend Zing Mp3 và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể nghe và tải bài hát Bài Ca Thống Nhất mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Dịch vụ tải nhạc Bài Ca Thống Nhất mp3 của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người trên khắp thế giới. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối dịch vụ mạng là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng phong phú.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Tai Nhac. Các bạn có thể nghe và tải ca khúc Bài Ca Thống Nhất MP3 cũng như các bài hát của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp lỗi khi tải xuống, quý vị hãy tải lại trang web này hoặc liên hệ với NhacHayVN. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Tải bài hát Bài Ca Thống Nhất MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Bài Ca Thống Nhất miễn phí chất lượng cao về máy

Tải Nhạc Trực Tuyến hot nhất, ca nhạc online mới nhất. Tải Nhạc Về Máy Bài Ca Thống Nhất MP3 hot nhất, nghe và tải ca khúc free về máy tính, điện thoại cực nhanh, download ca khúc cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Lời bài hát Bài Ca Thống Nhất MP3 mới nhất được Chúng tôi được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của các bạn. Trên website này quý khách hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Bài Ca Thống Nhất lyrics mp3 mà bạn mong muốn.

Lời bài hát Bài Ca Thống Nhất

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Bài hát: Bài Ca Thống Nhất - Nguyễn Phi Hùng

Biển trời bao la
Đẹp như gấm hoa
Nước mây muôn màu
Những con tàu ra Bắc vào Nam

Biển trời quê ta
Rộn vang tiếng ca
Bắc Nam một nhà
Vui một nhà vang tiếng hò khoan


Khoan
Là khoan dô hò
Là khoan dô khoan

Trời tỏa nắng nắng
Lan núi ngàn
Một mùa Đông
Gió Bắc vừa tan
Bạn mình ơi
Đón vui Xuân về

Hân hoan
Biển trời Xuân sang
Bắc Nam sum họp
Một giờ đông vui

Tưng bừng
Biển trời Xuân sang
Con chim reo mừng
Trở về quê hương
Mến thương

Ôi
Khải hoàn ta ra
Ta gạt mái chèo
Tự do ra khơi
Tự do vô lộng
Đời tự do
Gió Xuân về
Đời tự do
Gió Xuân về.


Khoan
Là khoan dô hò
Là khoan dô khoan

Trời Việt Nam
Gió reo nắng cười
Đàn bồ câu
Tắm trong vàng tươi
Người Việt Nam
Đón Xuân xây đời

Tương lai
Biển trời quê ta
Bao năm chia rời
Cuộc đời chia đôi

Phương trời
Biển trời quê ta
Nay chung một nhà
Thỏa lòng bao năm
Ước mơ

Ôi
Biển trời bao la
Ta sạch bóng thù
Từ Bắc vô Nam
Cờ sao tưng bừng
Người Việt Nam
Đón Xuân về
Người Việt Nam
Đón Xuân về
Xem toàn bộ