Tải nhạc của Trần Quế Sơn miễn phí - NhacHayVn.Net

Trần Quế Sơn

Tiểu sử Trần Quế Sơn


  • Tên thật: Trần Quế Sơn

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Trần Quế Sơn tốt nghiệp nhạc viện TP Hồ Chí Minh, chuyên ngành sáng tác hệ chính quy khoá 1990-1999. Hội viên Hội Âm Nhạc TP Hồ Chí Minh. Hội viên Hội Nhạc Sĩ Việt Nam.
Nhạc sĩ Trần Quế Sơn thường sáng tác ca khúc theo thể loại Aria hiện đại, và những ca khúc thuộc dòng nhạc Pop, Country phản ánh sâu sắc những tâm tư, tình cảm con người với thiên nhiên, quê hương, tình yêu… Phong cách rõ nét của nhạc sĩ Trần Quế Sơn: giai điệu trữ tình, lãng mạn; chủ đề mới lạ; ca từ đạt được nhiều đức trong thơ văn; nội dung tác phẩm thể hiện tâm hồn thuần khiết, hồn nhiên của người nhận biết mình, của người đã có những khoảnh khắc chứng ngộ, không than thở, bế tắc trong tình yêu.
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Trần Quế Sơn tốt nhất - Nghe Nhạc Mới - tại Website NhacHayVn.Net, Download nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Trần Quế Sơn tải nhạc chất lượng cao. NhacHayVn.Net rất hân hạnh được phục vụ các bạn, cảm ơn các bạn đã đến với NhacHayVn.Net!. Tải nhạc nhanh của nghệ sĩ, ca sĩ Trần Quế Sơn MP3 miễn phí - Tải Nhạc Về Máy - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Trần Quế Sơn chúc bạn vui vẻ