Tải bài hát của Tiến Luật online miễn phí

Tiến Luật

Tiểu sử Tiến Luật


  • Tên thật: Lê Văn Luật

  • Ngày sinh: 22/01


  • Quốc Gia: Việt Nam



Văn Tiến Luật là một nam diễn viên thuộc tuyp đàn ông “ngầu”, phong cách đậm chất cá tính và những vai diễn gai góc của anh luôn để lại trong ký ức người xem truyền hình những dấu ấn khó quên, Ngay phim đầu tay Những đứa con biệt động Sài Gòn P1, khoác áo Hải Bánh (vai Sứ), Văn Tiến Luật đã tạc ghi trong lòng khán giả một ấn tượng khó phai .

Album Ký ức mùa đông là tất cả sự đam mê cháy bỏng và tình yêu của Văn Tiến Luật dành cho lĩnh vực ca hát và đây cũng là một món quà âm nhạc Văn Tiến Luật gửi tặng khán giả thay cho lời tri ân về những tình cảm mà khán giả đã dành cho anh .
Nghe nhạc hay Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Tiến Luật hot nhất - Download Nhạc Mp3 - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ Tiến Luật cùng website NhacHayVn.Net
Hãy chia sẽ cho các bạn của bạn nếu bạn thực sự cảm thấy hài lòng với website NhacHayVn.Net của chúng tôi!. Nghe nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Tiến Luật hot - Nghe Nhạc Online - tại Website NhacHayVn.Net, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Tiến Luật tải nhạc chất lượng cao.