Nghe nhạc của Quyền Văn Minh Mp3 hot nhất

Quyền Văn Minh

Tiểu sử Quyền Văn Minh


  • Tên thật: Quyền Văn Minh

  • Ngày sinh: 11/07/1952


  • Quốc Gia: Việt Nam



Nghệ sĩ ưu tú Quyền Văn Minh sinh ra và lớn lên trong
một gia đình âm nhạc. Bố là một nghệ sĩ không chuyên về guitare và saxophone, mẹ là một ca sĩ có chất giọng ALTO tuyệt vời nhưng vì điều kiện cuộc sống quá khó khăn và phải chăm lo cho bốn con nhỏ nên đã hy sinh cuộc đời làm nghệ thuật của mình. Bà dành tình yêu âm nhạc của bản
thân mình cho các con và điều đó có một ảnh hưởng đặc biệt đến cuộc đời của nghệ sĩ Quyền Văn Minh.

Từ nhỏ Quyền Văn Minh đến với âm nhạc bằng cây đàn
guitare. Cho tới năm 1969 theo lời khuyên của bà mẹ, Quyền Văn Minh bắt đầu tập luyện với cây kèn Clarinette. Bà nói: “Những âm thanh từ trong hơi thở gần với trái tim của người nghệ sĩ chân chính sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống và cho chínhh bản thân mình”.

Là một nghệ sĩ Việt Nam và là một người từng dầy công
nghiên cứu về nhạc Jazz Quyền Văn Minh đã khởi xướng phong trào chơi nhạc Jazz tại Hà Nội cách đây 15 năm.

Ngày nay anh giảng dạy bằng lý luận trong Nhạc viện Quốc
gia Hà Nội và anh đã có một câu lạc bộ nhạc Jazz riêng của bản thân mình để cho các học trò có thể kết hợp những kiến thức trong nhà trường với thực tế biểu diễn tại Câu lạc bộ hàng tối với mục đích nâng cao chất lượng nghệ sĩ Việt Nam để có thể sánh với bè bạn năm châu và tạo điều kiện cho công chúng Việt Nam có thể tìm hiểu và thưởng thức nhạc Jazz tại Hà Nội.

Đĩa CD đầu tiên của anh với tiêu đề “Những giai điệu âm
nhạc dân gian Việt Nam với phong cách Jazz” muốn giới thiệu với công chúng Việt Nam và quốc tế một bản sắc dân tộc Việt Nam kết hợp với một tinh hoa âm nhạc của thế giới là một đóng góp nhỏ cho sự hội nhập của năm 2000.
Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Quyền Văn Minh miễn phí - Tải Nhạc - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc zing mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Quyền Văn Minh chúc bạn vui vẻ. Tải nhạc Zing Mp3 hay chất lượng cao ở đâu là tốt nhất? Hãy đến với NhacHayVn.Net bạn sẽ được nghe các bản nhạc Mp3 hay và chất lượng nhất Việt Nam!. Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Quyền Văn Minh nhanh - Tải Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Quyền Văn Minh cùng website NhacHayVn.Net