Tải nhạc hay của Phong Đạt Mp3 miễn phí

Phong Đạt

Tiểu sử Phong Đạt


  • Tên thật: Phong Đạt

  • Ngày sinh: 2010


  • Quốc Gia: Việt Nam



Phong Đạt là nam ca sĩ được nhiều khán giả đặc biệt là khán giả miền tây và miền trung biết đến khi còn là thành viên nhóm nhạc D&D.
- Sau khi nhóm D&D tan rã, anh tiếp tục theo đuổi con đường ca hát solo. những năm trở lại đây, Phong Đạt chủ yếu gắn bó với các sân khấu ca nhạc ở miền Tây và miền Trung.
- Phong Đạt sở hữu ngoại hình điển trai nhất nhóm D&D, giọng hát độc và lạ cùng phong cách biểu diễn đa dạng trên sân khấu anh đã khiến bao nhiêu khán giả phải quan tâm chú ý đến mình và được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.
- Ngoài ca hát, Phong Đạt cũng là vũ công chính trong một vũ đoàn nổi tiếng của Sài thành.
Các ca khúc thành công của anh:
Anh Sẽ Chứng Minh - Phong Đạt
Na Na Na - Phong Đạt
Xin Anh Nhớ Ta Đã Yêu Nhau Mà - Phong Đạt, Nhã Trúc
Đêm Cuồng Quay - Phong Đạt
Chỉ Còn Lại Nỗi Đau - Phong Đạt
Người Đẹp Tnice - Phong Đạt
Tình Đầu Tiên - Phong Đạt, Sơn Ca
Để Anh Có Thể Sống - Phong Đạt
Cảm ơn các bạn đã nghe nhạc Mp3 và tải nhạc Mp3 Phong Đạt tại NhacHayVn.Net, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật các bài hát nhạc Mp3 mới nhất về website. Cảm ơn các bạn đã đến NhacHayVn.Net. Tải nhạc hot hôm nay của nghệ sĩ, ca sĩ Phong Đạt MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc Mp3 - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Phong Đạt hẹn gặp lại
Download nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Phong Đạt chất lượng cao, nhanh tay tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Phong Đạt hot về máy, Nghe Nhạc Mp3 Miễn Phí nhanh nhất, tốc độ cao.