Download nhạc hot của Nguyễn Văn Hợp về điện thoại

Nguyễn Văn Hợp

Tiểu sử Nguyễn Văn Hợp


  • Tên thật: Nguyễn Văn Hợp

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Giọng ca đến từ Phú Yên quan niệm: "Vốn dĩ cuộc đời không có gì là đơn giản, nhưng khi mình vượt qua mọi khó khăn để đạt được điều mình muốn thì thành quả đó càng đáng trân quý hơn".

Được sống với niềm đam mê của chính mình là điều mà anh nghĩ không chỉ riêng anh, mà bất kỳ ai cũng khao khát. Đối với một người nghệ sĩ, được khán giả biết và yêu mến là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong sự nghiệp của đời mình. Cũng như chia sẻ anh là một người con của vùng đất miền Trung xa xôi, tay trắng đơn thân vào TP.HCM lập nghiệp. Vì vậy, anh quyết định tham gia cuộc thi Chuông vàng vọng cổ với mong muốn lớn nhất là khán giả biết đến mình.

Thật sự, trước khi đi thi, giải thưởng Chuông vàng, Chuông bạc không phải là mục tiêu của anh. Tuy nhiên khi bước vào cuộc thi, muốn khán giả nhớ đến tên mình, anh nhận ra rằng mình phải tiến càng sâu càng tốt vào các vòng cuối cuộc thi. Cứ mỗi tuần, khán giả sẽ lại nhìn thấy Hợp trình diễn, rồi sẽ nhớ đến một Nguyễn Văn Hợp đến từ Phú Yên.

Chuông bạc vừa là giải thưởng mà cũng là thử thách đối với anh. Giải thưởng quý giá này giúp anhrút ngắn đoạn đường đi đến thành công trong sự nghiệp. Nhưng anh biết đó không phải là yếu tố quyết định thành công, bản thân anh còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để khán giả nhớ đến Hợp như một người nghệ sĩ thực thụ giống cô Bạch Tuyết, chú Minh Vương, chú Thanh Sang, chú Vũ Linh... chứ không chỉ là một Chuông bạc 2015.

Phần thưởng này là thành quả mà anh muốn gửi đến thầy cô, các huấn luyện viên - những người đã giúp đỡ anh rất nhiều từ những ngày đầu đến với Chuông vàng vọng cổ 2015. Vinh dự này này anh cũng muốn được chia sẻ với gia đình, bạn bè và khán giả - những người đã yêu thích và động viên để anh tự tin trong cuộc thi.
Nếu bạn thích NhacHayVn.Net hãy like và chia sẻ cho các bạn của bạn, chúng tôi xin chân thành cảm ơn!. Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Nguyễn Văn Hợp MP3 mới nhất - Mp3 Music - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Nguyễn Văn Hợp nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net. Bài Hát của nghệ sĩ, ca sĩ Nguyễn Văn Hợp tốt nhất - Tải Nhạc Về Máy - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 nhanh của nghệ sĩ, ca sĩ Nguyễn Văn Hợp hẹn mới gặp lại bạn