Tải nhạc hot của Ngọc Hiển về điện thoại

Ngọc Hiển

Tiểu sử Ngọc Hiển


  • Tên thật: Phạm Thị Ngọc Hiển

  • Ngày sinh: 13/08


  • Quốc Gia: Việt Nam



Thật bất ngờ rằng, chủ nhân của chất giọng trong trẻo và êm ái bao người "say" ấy lại là một cô gái khá trẻ, hiện đang là nhân viên văn phòng tại một công ty cung cấp dịch vụ vận tải. Và cũng từ rất lâu rồi cô đã không còn đi hát.

Thằng Cuội không phải là bài hát mới đối với khán giả, thậm chí có thể gọi là cũ kỹ. Tác phẩm được nhạc sĩ Lê Thương sáng tác trong khoảng thời gian 1946 - 1954 và là giai điệu quen thuộc của trẻ em Việt Nam nhiều thế hệ mỗi dịp Trung Thu về.

Cũ là thế, nhưng mới đây, nó được chọn làm ca khúc chủ đề của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh qua sự thể hiện của giọng ca Ngọc Hiển lại một lần nữa làm người nghe thổn thức. Mộc mạc, giản dị, chân thành và đầy hồn nhiên, trong sáng là những gì có thể cảm nhận từ bản phối mới, cũng như từ giọng ca lạ hoắc này.
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Ngọc Hiển nhanh nhất - Tải Nhạc Nhanh - tại đây, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Ngọc Hiển NhacHayVn.Net cảm ơn bạn đã đến với website. Nếu bạn thích, hãy chia sẽ cho các bạn của bạn biết đến NhacHayVn.Net!. Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Ngọc Hiển MP3 mới nhất - Tải Nhạc Miễn Phí Nhanh Nhất - tại đây, Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ Ngọc Hiển nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net