Tải bài hát hay của Mai Chi online miễn phí

Mai Chi

Tiểu sử Mai Chi


  • Tên thật: Lý Khánh Mai Chi

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng tài năng sẵn có, cô bé Mai Chi đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi vượt qua các đối thủ đáng gờm để trở thành Quán quân của Gương Mặt Thân Quen Nhí 2016.

Hai tháng sau khi giành được ngôi vị Quán quân của cuộc thi "Gương Mặt Thân Quen Nhí 2016", bé Mai Chi chuẩn bị ra mắt single đầu tay với tên gọi "Lòng Mẹ".

Theo tiết lộ của bố mẹ Mai Chi thì trước khi tham gia Gương mặt thân quen nhí 2016, cô bé 8 tuổi này cũng chưa từng theo học bất cứ trường lớp nào. Người thầy đầu tiên của Mai Chi chính là cậu anh trai năm nay 12 tuổi, bé Lý Vĩnh Hòa, từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2014. Bé Lý Vĩnh Hòa từng gây ấn tượng với khán giả cũng như giới truyền thông tại mùa giải năm 2014 với ca khúc Chiếc Khăn Piêu cũng như tính cách dễ thương, thật thà và có phần nhút nhát của mình. Trái ngược với anh trai, bé Mai Chi láu lỉnh và dạn dĩ hơn nhiều.

Sau 2 tháng giành được giải thưởng quán quân, bé Mai Chi được bố mẹ tặng thưởng cho một chuyến du lịch cùng với cả nhà tại Đà Lạt và một single đầu tay. Vốn không có nhiều kinh nghiệm về nghệ thuật, nhưng mẹ của bé đã cố gắng tìm hiểu, đồng thời mời ekip để bắt tay chuẩn bị cho con gái một sản phẩm âm nhạc đầu tay chỉnh chu nhất. Song song việc tới trường học văn hóa, bé Mai Chi được bố mẹ đưa đi học luyện thanh, tập luyện, vỡ bài các ca khúc mới. Trong sản phẩm đầu tay lần này, bé cùng với gia đình đã quyết định chọn chủ đề về Mẹ để ra mắt khán giả. Single Lòng Mẹ với 3 ca khúc của bé Mai Chi sẽ được ra mắt vào dịp 8/3 sắp tới.
Nếu bạn thích NhacHayVn.Net hãy like và chia sẻ cho các bạn của bạn, chúng tôi xin chân thành cảm ơn!. Nghe nhạc zing mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Mai Chi tốc độ cao - Nhạc Hay Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Mai Chi luôn vui vẻ cùng NhacHayVn.Net
Tải Nhạc Mp3 tốc độ cao, nghe nhạc Mp3, tải nhạc miễn phí tốc độ cao tạo NhacHayVn.Net, hãy nhanh tay tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Mai Chi để thưởng thức..