Tải nhạc của Lê Kim Lực Mp3

Lê Kim Lực

Tiểu sử Lê Kim Lực


  • Tên thật: Lê Kim Lực

  • Ngày sinh: 1956


  • Quốc Gia: Việt Nam



Các album đã phát hành như: Dấu lặng thời gian của một cựu chiến binh. Đó cũng là tên album đầu tay của nhạc sĩ Lê Kim Lực (Golden Fish studio phát hành - 03/2004) gồm 10 ca khúc: Chiếc lá cô đơn, Dạ quỳnh, Thì thầm, Về quê, Chợ làng, Mẹ ơi, Tình yêu và trái táo, Giấc mộng chiều thu, Ngày ấy xa rồi.

Đây là những ca khúc được tác giả chọn lọc trong số hàng chục tác phẩm anh đã viết nhiều năm qua, ẩn chứa tâm hồn người lính (Lê Kim Lực từng là bộ đội) và vẻ đẹp thời sinh viên: "Ngày ấy đã lâu rồi, trên đường hành quân xa, qua đồi sim gió lộng...Ngày ấy đã qua lâu, trước giờ lên giảng đường, đợi em nhìn lá me bay...". Các giọng ca Ái Xuân, Tô Thanh Phương, Hoài Nam, Cao Minh, Mỹ Dung, Thùy Dương... thể hiện.

Sài Gòn chiều thu - Volume 2 - Là album mới nhất của nhạc sĩ Lê Kim Lực (Golden Fish Studio phát hành 05/2004). 8 ca khúc không chỉ viết về mùa thu Sài Gòn ngọt ngào, nhiều kỷ niệm mà còn là những cảm xúc bất chợt nhớ về một chuyện tình, một cánh bướm vô tình, buổi tất niên cô đơn, lần lỗi hẹn... Và dĩ nhiên vẫn có mùa xuân thật sôi nổi, đáng yêu. Các giọng ca: Thùy Dương, Đình Văn, Thanh Thúy, Hoài Nam, nhóm Mây Trắng.
Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Lê Kim Lực tốc độ cao - Tải Bài Hát - tại đây, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Lê Kim Lực cảm ơn bạn đã ghé thăm website NhacHayVn.Net
Để tải những bản nhạc Mp3 hay nhất hãy đến với NhacHayVn.Net!. Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Lê Kim Lực miễn phí - Tải Nhạc - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc zing mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Lê Kim Lực chúc bạn vui vẻ.