Nghe nhạc hay của Lê Giang trực tuyến miễn phí

Lê Giang

Tiểu sử Lê Giang


  • Tên thật: Nguyễn Lê Giang

  • Ngày sinh: 1972


  • Quốc Gia: Việt Nam



Năm 1990, khi Giải Trần Hữu Trang năm đầu tiên được báo Sân khấu TPHCM tổ chức, nhìn vào danh sách đăng ký, người ta thấy có một cô đào trẻ măng với cái tên lạ hoắc : LÊ GIANG.

Trẻ vì khi đó cô chỉ mới 18 tuổi.

Lạ vì cô là đào ở đoàn tỉnh, khán giả TPHCM hoàn toàn xa lạ với cô.

Ấy vậy mà cô đã là đào chánh nổi danh khắp các tỉnh, cô đóng cặp với kép Chiêu Hùng ở đoàn CL Vũng Tàu. Thời điểm dự thi giải Trần Hữu Trang là cô mới về TPHCM cộng tác cho đoàn CL Thanh Nga lúc đoàn này đang củng cố lại sau thời gian dài biến động, cô hát chung với Vương Linh, Cẩm Tiên, Tô Châu, Bảo Ngọc, Trần Kim Lợi trong vở đầu tiên đoàn khai trương Điểm hẹn tình yêu.

Khoảng năm 1992, LÊ GIANG về hát cho đoàn Sài Gòn 1, rồi Trần Hữu Trang 2, và lập gia đình với danh hài Duy Phương.

Mấy năm sau này, LÊ GIANG hoàn toàn mất hút khỏi sân khấu cải lương mặc dù cô có giọng hát khá trong trẻo và hay, cô chuyển hẳn sang tấu hài, cộng tác thường trực với SK kịch Sài Gòn, và được khán giả nơi đây đón nhận.
Tải nhạc hot của nghệ sĩ, ca sĩ Lê Giang chất lượng - Tải Nhạc Zing - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Lê Giang chúc bạn gặp nhiều may mắn. Nghe nhạc hay Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Lê Giang miễn phí - Nghe Nhạc Hot - tại đây, Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Lê Giang cảm ơn bạn đã ghé thăm website NhacHayVn.Net
Nếu bạn thích bản nhạc Mp3 Lê Giang, hãy chia sẽ cho các bạn của bạn biết đến NhacHayVn.Net!.