Download nhạc hot của Kunzing Mp3 miễn phí

Kunzing

Tiểu sử Kunzing


  • Tên thật: Kim Hoàng Tiến

  • Ngày sinh: 16/09


  • Quốc Gia: Việt Nam



Châm ngôn sống: Vạn Sự Tùy Duyên, “Simple is da best”.
Xuất Thân Từ Admin LongAnVip Community
Phong cách sáng tác: Đơn giản thể hiện những bài rap đánh giá lối sống xã hội nhân cách con người tình yêu quê hương, góc nhìn nhiều chiều hướng và những bản sad love thấm đậm phong cách riêng.
Phong Cách Sống: Đơn Giản Vui Vẽ, Giữ lập trường, quý bạn bè và xem trọng uy tính, tôi thích làm và đạt được những hoài bảo của mình. ...
Thích: Online, Suy tư đi một mình khi buồn và nhìn một cảnh vật nào đó thật lâu. lúc Vui thì tám với bạn bè lê la quán cốc bên đường, giản dị đời thường.
Kunzing tên thật là Kim Hoàng Tiến anh được biết đến là người có khả năng sáng tác rap và hát rap đồng thời là cái tên nổi tiếng của cộng đồng underground V-Rap khi khiến hàng loạt game thủ sôi sục theo các bài hát “cực chất” về các vị tướng trong game.
Được xem là rapper đầu tiên của Việt Nam có thể viết rap và hát rap về chủ đề game mới đây chàng trai trẻ này cũng cho ra mắt bài rap " Phía sau một cô gái", ca khúc đã nhận được khá nhiều sự phản hồi tích cực từ đông đảo khán giả. Trước khi nổi tiếng như hiện tại, Kunzing còn được biết đến là một rapper của Long An với những bản nhạc MV về quê hương mình.
Yêu thích nhạc Rap từ những năm 2010 cũng từ năm này chàng trai trẻ Long An cũng bắt đầu tập chơi từ đó. Nhờ vào niềm đam mê với ca nhạc cùng với khả năng sáng tạo của mình đã truyền cho anh những cảm hứng sáng tác từ những điều bình dị và nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Ca khúc đầu tiên mà anh sáng tác đó là một bài rap viết tặng cho một người bạn đã mất của mình với những kỷ niệm không thể nào quên được.
Theo như nam ca sĩ nhạc rap này thì viết một bài rap đều rất khó, thường thì anh mất khoảng 3 ngày trong đó mất khoảng 2 ngày để tìm hiểu và viết thành lời hoàn chỉnh có vần điệu một bài rap và mất 1 ngày để hoàn chỉnh nó. Tuy nhiên, có lúc với cảm hứng dâng cao anh có thể hoàn thành bài rap chỉ trong 24 tiếng đồng hồ.
Gần đây, anh cũng mới ra một MV mới mang tên “Đường về Thủ Thừa” đây được xem là một MV đặc biệt của Kunzing bởi đây là sản phẩm mà anh đã ấp ủ từ lâu với nội dung đề cập tới nhiều địa danh của quê hương anh. MV này cũng là một món quà và cũng là cách giới thiệu cho mọi người biết đến nơi anh sinh ra và lớn lên.
Ngoài việc viết, đọc rap Kunzing còn đặc biệt thích chơi game nhất là Liên Minh Huyền Thoại anh . Hiện tại, anh vẫn muốn duy trì và phát triển rap về các nhân vật trong game như một món ăn tinh thần không thể thiếu bên cạnh đó anh muốn phát triển cái tên Kunzing cũng như kênh YouTube của mình bằng nhiều cách thức khác như MV, Clip hài và flim ngắn.
Hãy chia sẻ website NhacHayVn.Net đến với các bạn của bạn nếu bạn cảm thấy hài lòng!. Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Kunzing Mp3 chất lượng - Nghe Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Nhạc hay nhất của nghệ sĩ, ca sĩ Kunzing hẹn gặp lại. Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Kunzing miễn phí với tốc độ cao - Tải Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Kunzing nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net