Tải nhạc của Hazard Clique hot nhất

Hazard Clique

Tiểu sử Hazard Clique


  • Tên thật: Hazard Clique

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Hazard Clique là nhóm rapper gồm Pain, Black Murder và Cam, thành lập vào năm 2013. Trong 3 năm, nhóm chỉ phát hành vỏn vẹn 14 bài nhưng chừng ấy đã đủ để họ trở thành nhân tố KHÔNG THỂ LẪN và KHÔNG THỂ THIẾU của cộng đồng rapper Việt.

Về gout nhạc của từng thành viên:
Pain là con mọt của dòng 90s boombap hip-hop, cực kỳ đam mê và am hiểu, nghệ sĩ anh yêu thích là Kase O.
Blacka thì đam mê thứ nhạc hip-hop thuần chất và kỹ thuật nhất, ưa chuộng những sản phẩm dung hòa được nhịp điệu và giai điệu một cách hoàn hảo, tiêu biểu là Big Pun.
Cam hoạt động bên cả nhánh indie nữa.

“Đối với Hazard Clique, mỗi bài nhạc là một tác phẩm của một nhóm nghệ sĩ mang tên Hazard Clique, mỗi thành viên đều cống hiến những gì ưu tú nhất của mình cho nhóm”.
Hãy thường xuyên nghe nhạc Mp3 tại NhacHayVn.Net để giúp chúng tôi phát triển website tốt hơn nữa!. Nghe nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Hazard Clique hot - Tải Nhạc Miễn Phí - tại Website NhacHayVn.Net, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Hazard Clique tải nhạc chất lượng cao. Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Hazard Clique chất lượng cao - Tải Nhạc Mp3 Zing - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Hazard Clique NhacHayVn.Net chúc bạn nghe nhạc vui vẻ