Download nhạc Mp3 của Hà Quý hot nhất

Hà Quý

Tiểu sử Hà Quý


  • Tên thật: Hà Quý

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Ca sĩ Hà Qúy sinh ra và lớn lên ở xứ hoa Đà Lạt – Lâm Đồng, mẹ là người dân tộc Thái, ba là người Việt , trong mình anh mang hai dòng máu Việt và Thái.
Học hết cấp 3, anh thi đậu vào khoa Quản lý âm nhạc, Trường Đại học Văn Hóa TPHCM, 2 năm sau anh tiếp tục thi vào Trung cấp Nhạc Viện TPHCM và cũng may mắn trúng tuyển. Trong quá trình đi học, anh cũng tham gia nhiều hoat động ca hát. Hà Qúy từng là thành viên của nhóm nhạc Áo Lính, trưởng nhóm nhạc X.O.N, đã phát hành album Chúng tôi lính hải quân cùng với nhóm X.O.N và ca sĩ Y Jang Tuyn, album này là chùm ca khúc của nhạc sỹ Quỳnh Hợp.

Single anh vừa phát hành gồm hai ca khúc Lửa thiêng dân tộc ( sáng tác Đồng Dương Chiều) và liên khúc Đất nước trọn niềm vui, liên khúc này được kết hợp với ba bài hát khác nhau là bài Tiến về Sài Gòn (sáng tác Lưu Hữu Phước), Sài Gòn quật khởi (sáng tác Hồ Bắc) Đất nước trọn niềm vui ( sáng tác Hoàng Hà).

“Ca khúc Lửa thiêng dân tộc có ca từ, giai điệu đẹp, hào hùng đòi hỏi người hát phải có tố chất và kỹ thuật về thanh nhạc, và trong bài hát này, tôi đã xử lý phần mạnh mẽ hào hùng nhưng không thiếu chất trẻ trong bài hát. Còn liên khúc Đất nước trọn niềm vui được phối khí theo màu sắc trẻ trung sôi động, nhưng vẫn không mất đi chất hành khúc, sự hùng hồn của ca khúc” - Ca sĩ Hà Qúy chia sẻ
Nếu bạn yêu thích các bản nhạc Mp3 hãy đến với NhacHayVn.Net!. Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Hà Quý MP3 mới nhất - Tải Nhạc Về điện Thoại - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Hà Quý nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net
Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Hà Quý chất lượng cao - Nghe Nhạc Online - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Hà Quý NhacHayVn.Net chúc bạn nghe nhạc vui vẻ.