Nghe nhạc hot của Hà Mỹ Xuân nhanh nhất

Hà Mỹ Xuân

Tiểu sử Hà Mỹ Xuân


  • Tên thật: Nguyễn Thị Xuân

  • Ngày sinh: 1952


  • Quốc Gia: Việt Nam



Nghệ sĩ Hà Mỹ Xuân có một giọng ca mạnh mẽ, đầy sức sống và không kém phần quyến rũ, lúc đó, Hà Mỹ Xuân là một diễn viên mới đối với sân khấu cải lương Saigon, nhưng thực ra cô là diễn viên nổi tiếng nhiều năm trước ở các đoàn hát ở tỉnh Hậu Giang.

Hà Mỹ Xuân tên thật Nguyễn thị Xuân, sanh năm 1952 tại Long Xuyên, cha tên Nguyễn Thành Long, một nghệ nhân đờn ca tài tử và mẹ là bà Nguyễn Thị Tâm. Ông Long và bà Tâm quê quán chính là ở xã Vị Thanh - Chương Thiện, tỉnh Cần thơ, nhưng vì có chiến tranh Việt Pháp, ông bà đã phải nhiều lần tản cư, khi ông bà về ở tỉnh Long Xuyên, ông bà tìm được một nơi yên ổn để sinh sống. Tại Long Xuyên, ông bà sanh được ba người con và cả ba đều trở thành những nghệ sĩ tài danh.
Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Hà Mỹ Xuân mới nhất - Download Music - tại NhacHayVn.Net, Nhạc hot hôm nay của nghệ sĩ, ca sĩ Hà Mỹ Xuân hẹn gặp lại bạn tại NhacHayVn.Net
NhacHayVn.Net chúc bạn nghe nhạc Mp3 vui vẻ!. Tải nhạc, tải nhạc Mp3, tải nhạc miễn phí tốc độ cao về máy, tải nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Hà Mỹ Xuân hot nhất miễn phí với chỉ 1 click. Tải Nhạc Mp3 Miễn Phí tại đây..