Nghe và tải nhạc của GVR Mp3 hay nhất

GVR

Tiểu sử GVR


  • Tên thật: GVR

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



GVR – Genius Viet Rap (Lúc đầu là German Viet Rap) được hình thành với số lượng member cũng như artist khá khiêm tốn, nhưng dần dần, với khả năng thương thuyết khá tốt của mình, FL đã mang về GVR hàng loạt những member cũng như rất nhiều các “cây đại thụ” trong làng Việt Rap có thể kể đến như DSK, Lee 7 và cả Andree Right Hand.

Những tưởng mọi chuyện đang yên lành vẫn có thể tiếp diễn một cách đẹp đẽ, thì GVR đột ngột bị tấn công và hack sạch mọi dữ liệu. FL dường như đã suy sụp nhưng trong cơn hoạn nạn, anh lại gặp được Tuanvu – cũng là một trong những cái tên không thể không nhắc đến khi GVR được như hôm nay, nhanh chóng ra tay và tháo gỡ những khó khăn hiện hành.

Qua cơn bạo bệnh lần thứ nhất, GVR trở lại với một thể trạng tươi mới hơn, tính khắt khe và sự cạnh tranh dần được hình thành trong toàn bộ tổ chức. Nhưng cũng chính vì những tác nhân này, chất lượng của GVR đã dần được nâng lên một tầm cao đáng kể, dường như đã chạm ngưỡng cao nhất của cộng đồng Hip-Hop, mà tiêu biểu phải kể đến là sáng tác huyền thoại, Tiểu thuyết tình yêu – Andree & Lee 7 ft. It’s Lee. Cũng trong thời gian đó, những nhân tài đổ bộ tổ chức ngày càng nhiều – SMR, Viet Dragon, Khanh HP, Nah, Linh Lam, BDT, Binz, Zolek… và cái tên khẳng định cho một tập thể hàng đầu cũng đã được

Bẵng đi một thời gian, vì ngủ quên trên chiến thắng mà GVR dần tụt lại so với những tổ chức Hip-Hop khác. Bên cạnh đó, sự mất đoàn kết nội bộ, quy mô tổ chức không thật sự chuyên nghiệp hay nhiều artist vì bận rộn với cuộc sống nên không còn chú trọng phát triển âm nhạc mà GVR đã chút nữa bị khai tử khỏi bản đồ Hip-Hop Việt. Một khoảng thời gian cực kì gian nan cho lá cờ đầu của cả cộng đồng underground.

Tuy cái kết cho tượng đài một thời có phần bi đát, nhưng chúng ta không thể ngờ rằng đó lại là động lực cho một sự hồi sinh mạnh mẽ nhất trong lịch sử Rap Việt qua nhiều thời kỳ, tựa như con phượng hoàng mạnh mẽ trở về từ đống tro tàn. Sau một thời gian dài nung nấu hy vọng, các nhân tố chủ chốt năm xưa của GVR đã thành công trong việc ổn định lại đội ngũ, forum cũng như mang các artist – nồng cốt của GVR quay trở lại.

Hiện tại, GVR đã hết thời hoàng kim. Linh Lam, Rhymastic, Andree,... đã rời nhóm
Trân thành cảm ơn bạn đã truy cập website NhacHayVn.Net!. Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ GVR miễn phí với tốc độ cao - Tải Nhạc Mp3 - tại đây, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ GVR tải nhạc nhanh. Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ GVR nhanh nhất - Nghe Nhạc Online - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ GVR bay lên cùng NhacHayVn.Net