Download nhạc của Bé Thụy Bình hay nhất

Bé Thụy Bình

Tiểu sử Bé Thụy Bình


  • Tên thật: Đào Nguyên Thụy Bình

  • Ngày sinh: 11/04


  • Quốc Gia: Việt Nam



Bắt đầu gây được sự chú ý từ vòng Giấu Mặt - Giọng Hát Việt Nhí với giọng hát ngọt ngào trong trẻo. Qua từng vòng thi, Thụy Bình thể hiện sự tiến bộ không những trong giọng hát, trong phong cách mà còn dám thử thách mình ở những thể loại khó nằm ngoài sở trường của em như rock, ả đào.

Thuỵ Bình năm nay 9 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, bố mẹ buôn bán nhỏ và ông nội sáng tác văn chương. Gia đình tiết lộ rằng từ khi 3 tuổi, Thụy Bình đã thích nghe nhạc dân ca của nữ ca sĩ Cẩm Ly và khi lớn rồi thì thích nhạc của Phương Mỹ Chi.

Những tưởng với sở thích ngay từ nhỏ đó, Thuỵ Bình sẽ chỉ tập trung vào dòng nhạc sở trường. Tuy nhiên, Thụy Bình đã mang đến nhiều bất ngờ và khác biệt lớn so với các thí sinh dân ca khác khi dưới bàn tay của Vũ Cát Tường, cậu bé có thể biến hóa với nhiều thể loại âm nhạc. Lần lượt qua các đêm thi, Thuỵ Bình đã dần khẳng định được bản lĩnh của mình, sự chịu thương chịu khó và quyết liệt với chính bản thân đến nỗi bật khóc khi luyện tập của em đối với khán giả. Em đã hát cả tiếng Anh với Somewhere over the rainbow hay bùng cháy với Rock bên cạnh ca sĩ Phương Thanh trong tiết mục Ngọn lửa cao nguyên.

Chính những sự lột xác đến khó tin của Thụy Bình giúp cho cậu bé dần có được sự yêu mến của khán giả.

Giải thưởng:
Giải nhì giọng hát việt nhí 2016 - đội Vũ Cát Tường.
Quán quân 'Gương mặt thân quen nhí' 2017.
Nếu bạn thích bản nhạc Mp3 Bé Thụy Bình tại NhacHayVn.Net hãy like và chia sẻ cho các bạn của bạn, chúng tôi xin chân thành cảm ơn!. Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Thụy Bình MP3 tốc độ cao - Nghe Nhạc Hot - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Thụy Bình hẹn mới gặp lại bạn
Nghe nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Thụy Bình nhanh nhất - Tải Nhạc Về Máy điện Thoại - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 zing của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Thụy Bình hẹn gặp lại bạn tại NhacHayVn.Net.