1. Tải Nhạc Hay
  2. Nghệ Sĩ
  3. Bé Ngọc Uyên Thư
Download nhạc của Bé Ngọc Uyên Thư Mp3 nhanh nhất

Bé Ngọc Uyên Thư

Tiểu sử Bé Ngọc Uyên Thư


  • Tên thật: Đinh Ngọc Uyên Thư

  • Ngày sinh: 09/07


  • Quốc Gia: Việt Nam



Bé Ngọc Uyên Thư sinh ra và lớn lên ở TP Biên Hòa. Hiện là học sinh lớp 5 tại trường tiểu học Võ Thị Sáu.

Thành tích học tập : Hiện bé thư đang là lớp trưởng cuả lớp 5/7 trường tiểu học Võ Thị Sáu và liên tục 4 năm liền là học sinh giỏi của lớp.

Hiện nay bé Thư đang theo học đàn Piano/ anh ngữ ILA
Học thanh nhạc, kỹ năng biểu diễn/vũ đạo của Ca sĩ KỲ PHƯƠNG (CTY HKP ENTERTAINMENT)
Học thanh nhạc ở học viện âm nhạc Soul Academy của ca sĩ THANH BÙI

Ngay từ nhỏ bé Ngọc Uyên Thư đã thể hiện niềm đam mê âm nhạc, cô bé hay nghe nhạc Pari by night cùng ba mẹ. Có những lúc ba Ngọc Uyên Thư tập hát để sô lô ở nhà thờ thì cô bé bắt đầu chăm chú nghe và nghêu ngao tập hát theo. Vì thấy Ngọc Uyên Thư mê ca hát nên ba của cô bé đã xin cho bé vào ca đoàn thiếu nhi hát thánh ca ngay từ lúc Uyên Thư bắt đầu học lớp 2. Từ những ngày đầu vào ca đoàn hát thánh ca, Ngọc Uyên Thư đã luôn phải cố rướn mình lên để nhìn sách hát cho rõ ( ví cô bé là người nhỏ tuổi nhất trong số các em thiếu nhi). Sau một thời gian tập luyện và làm quen với hát thánh ca, Uyên Thư bắt đầu học đàn Piano và đã chính thứt được lựa chọn để hát solo trong các ngày lễ ở nhà thờ. Từ đó, Uyên Thư bắt đầu được ba dìa dắt và tập luyện để đứng hát trên các sân khấu văn nghệ ở nhà thờ vào các dịp lễ tình nhân, ngày của mẹ, lễ trung thu, lễ Noel, tết và vác chương trình văn nghệ ở trường học...

Để tiếp tục rèn luyện kỹ năng hát Ngọc Uyên Thư đã được ba mẹ cho lên TPHCM học thanh nhạc ở học viện âm nhạc Soul Academy của ca sĩ THANH BÙI và sau này học thêm luyện thanh và kỹ năng biểu diễn của Ca sĩ KỲ PHƯƠNG. Và được trải nghiệm với ê-kip sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp tại phòng thu Calvin Music.
Từ cách hát dễ thương và có biểu cảm tốt, Uyên Thư đã được Linh mục Tụ thuộc giáo xứ Hải Dương mời hát thánh ca chính thức cùng ca sĩ TPHCM trong đêm bế mạc mừng kính bốn thánh tử đạo Việt Nam hàng năm.

Ngọc Uyên Thư đã chính thức cọ sát và biểu diễn văn nghệ tại sân khấu Sen Hồng TPHCM. Đầu tháng 1/2015 Ngọc Uyên Thư chính thức cho ra mắt MV đầu tay với ca khúc NHẬT KÝ CHO CON, một ca khúc của NS Quỳnh Đinh sáng tác với mong muốn gửi đến tất cả những người cha lần đầu được giữ thiên chức làm bố. Nội dung ca khúc nói về tình cảm của người cha đã luôn yêu thương và dõi theo từng bước đi của con cái mình. Ngoài ra con cái chính là động lực để cho cha mẹ quên đi sầu lo và là cái cớ để cha mẹ cố gắng bươn chải để một ngày nào đó thành công của cha mẹ thì đó cũng chính do con.
Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Ngọc Uyên Thư nhanh - Nhạc Mp3 - tại đây, Tải nhạc nhanh của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Ngọc Uyên Thư cùng website NhacHayVn.Net. Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Ngọc Uyên Thư mới nhất - Wap Tải Nhạc - tại NhacHayVn.Net, Nhạc hot hôm nay của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Ngọc Uyên Thư hẹn gặp lại bạn tại NhacHayVn.Net
Bạn vừa nghe bài hát nhạc Mp3 Bé Ngọc Uyên Thư. Trân trọng cảm ơn bạn đã đến với NhacHayVn.Net!.