Nghe và tải nhạc hot của Bé Khánh Minh Mp3 trực tuyến

Bé Khánh Minh

Tiểu sử Bé Khánh Minh


  • Tên thật: Nguyễn Khánh Minh

  • Ngày sinh: 31/10


  • Quốc Gia: Việt Nam



Ấn tượng đầu tiên khi gặp cô bé là mái tóc xù dài và bồng bềnh, với vẻ ngoài trong sáng nên tạo được rất nhiều thiện cảm cho người mọi người. Với chất giọng trong trẻo, truyền cảm, bé Khánh Minh luôn được tham gia vào các chương trình vân nghệ của trường và có nhiều thánh tích tốt.

Dù ba mẹ không có ai theo nghệ thuật nhưng bé bọc lộ năng khiếu khá sớm và luôn được gia đình tạo điều kiện cho bé tham gia học tập các môn nghệ thuật như đàn hát.

Đầu năm 2016, bé tham gia chương trình Siêu Nhí tranh tài, gia đình mong muốn bé dạn dĩnh hơn cũng như tạo được những kỷ niệm đẹp cho tuổi chơi. Bé Khánh Minh mong muốn được khán giả yêu thương và đón nhận các sản phẩm âm nhạc của bé.
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Khánh Minh tốt nhất - Tải Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Khánh Minh tại website NhacHayVn.Net. Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Khánh Minh MP3 mới nhất - Tải Nhạc Miễn Phí - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Khánh Minh nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net
Bạn vừa nghe bài hát nhạc Mp3 Bé Khánh Minh. Trân trọng cảm ơn bạn đã đến với NhacHayVn.Net!.