Nghe và tải nhạc hay của Bé Ju Uyên Nhi Mp3 miễn phí về máy

Bé Ju Uyên Nhi

Tiểu sử Bé Ju Uyên Nhi


  • Tên thật: Uyên Nhi

  • Ngày sinh: 21/12/2006


  • Quốc Gia: Việt Nam



Cô bé Ju Uyên Nhi lai Việt - Hàn tên Hàn Quốc là Ju So Yuen, được khán giả biết đến qua “Gương mặt thân quen nhí” mùa giải đầu tiên.

Ju Uyên Nhi, sau khi tỏa sáng trong "Gương mặt thân quen nhí" hiện đang được rất đông khán giả Việt yêu mến bởi tài múa hay, hát dẻo, cùng tính cách hồn nhiên của mình. Có mẹ là người Việt, bố là người Hàn nên Uyên Nhi thừa hưởng nhiều nét đẹp hài hòa nhưng "lạ" của cả hai dòng máu - từ đôi mắt 1 mí, làn da socola đến chiếc má bánh đúc và khuôn miệng chúm chím hay cười.

Bộc lộ trong mình năng khiếu âm nhạc từ nhỏ, năm 3 tuổi, cô bé Ju Uyên Nhi đã được bố mẹ cho sinh hoạt tại đội năng khiếu của Nhà thiếu nhi TP Hồ Chí Minh. Ở mùa Đồ Rê Mí 2012, Ju Uyên Nhi cũng đã gây chú ý dù tuổi còn khá nhỏ. Đến năm 2013, Ju Uyên Nhi quay trở lại với sân chơi này và vào được đến vòng chung kết. Tiếp sau đó, bé cũng góp mặt trong các chương trình truyền hình, nhưng chỉ đến khi góp mặt cùng Kyo York trong "Gương mặt thân quen nhí", cô bé mới thể hiện hết khả năng và bản lĩnh sân khấu của mình.
Bài Hát của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Ju Uyên Nhi tốt nhất - Tải Nhạc Hay - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 nhanh của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Ju Uyên Nhi hẹn mới gặp lại bạn
Hãy cùng NhacHayVn.Net nghe nhạc Mp3 hay nhất Việt Nam với chất lượng cao nhất!. Nghe nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Ju Uyên Nhi hot - Nghe Tải Nhạc Miễn Phí - tại Website NhacHayVn.Net, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Ju Uyên Nhi tải nhạc chất lượng cao.