1. Tải Nhạc Hay
  2. Nghệ Sĩ
  3. Bảo Khương (Nhóm Tin Tin)
Tải bài hát Mp3 của Bảo Khương (Nhóm Tin Tin) nhanh nhất

Bảo Khương (Nhóm Tin Tin)

Tiểu sử Bảo Khương (Nhóm Tin Tin)


  • Tên thật: Nguyễn Bảo Khương

  • Ngày sinh: 23/10/2002


  • Quốc Gia: Việt Nam



Nguyễn Bảo Khương là ca sĩ nhí được nhiều người yêu mến và biết đến sau chương trình Việt Nam Idol kid 2016.

Sở hữu gương mặt đẹp, ngoại hình mũm mĩm tuy nhiên Bảo Khương được xem là gương mặt hotboy được yêu thích nhất trên cộng đồng mạng cũng như giới mẫu nhí.

Sở hữu ngoại hình hơi mũm mỉm nhưng nhờ có được gương mặt điển trai nên anh chàng cũng khá đắt show ca hát và biểu diễn thời trang , Bảo Khương từng đoạt giải nhất cuộc thi hát mang tên Star Kids 2013 tại nhà hát Bến Thành, cuối 2015 vừa qua bé còn được công ty PL Model trao giải người mẫu nhí được yêu thích nhất.

Hiện Bảo Khương đang theo học tại trường Quốc tế Châu Á và chàng ta có rất nhiều khả năng từ ca hát, nhảy hiện đại, diễn xuất, catwalk đến đánh đàn piano, guita, thậm chí Bảo Khương còn có đai vàng môn võ Thiếu Lâm.

Các thành tích Bảo Khương đạt được:
Giải Thí sinh nhỏ tuổi nhất được vào Vòng chung kết – cuộc thi Piano Quốc tế lần Thứ II, năm 2012, Hà Nội.
Được nhận học bổng Toyota dành cho Tài năng trẻ ngành âm nhạc năm 2012-2013, 2014.
Tham gia biểu diễn trong chương trình Piano Concert 2012, khoa Piano - Nhạc Viện TP. Hồ Chí Minh tổ chức.
Trân trọng cảm ơn bạn đã đến với NhacHayVn.Net!. Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Bảo Khương (Nhóm Tin Tin) MP3 tốc độ cao - Nghe Tải Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bảo Khương (Nhóm Tin Tin) tải nhạc nhanh
Nghe nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Bảo Khương (Nhóm Tin Tin) nhanh nhất - Tải Nhạc - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 zing của nghệ sĩ, ca sĩ Bảo Khương (Nhóm Tin Tin) hẹn gặp lại bạn tại NhacHayVn.Net.