Nghe nhạc Zing Mp3 của Antoneus Maximus miễn phí

Antoneus Maximus

Tiểu sử Antoneus Maximus


  • Tên thật: Antoneus Maximus

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Công Ty Đại Diện: Early Risers

Trưởng thành và tạo dựng sự nghiệp âm nhạc tại Mỹ nhưng nhạc sỹ/rapper Antoneus Maximus Maximus vẫn luôn mang trong trái tim mình một tình yêu cháy bỏng đối với quê hương , con người và văn hoá Việt. Ca khúc I Love Vietnam đến từ album cùng tên của anh mang đậm những nụ cười hóm hỉnh nói về con người, đặc trưng văn hoá, đặc sản từng miền Việt Nam. Nhưng trên hết ca khúc mang đậm tình yêu và lòng tự hào đối với quê hương .

Antoneous Maximus được biết đến ở VN với ca khúc "Em so đẹp" trong bộ phim "Để mai tính" và "Shake your booty" trong "Long Ruồi". Anh đã từng viết 4 ca khúc cùng ban nhạc lừng danh The Black Eyed Peas và nhiều nghệ sỹ hip hop nổi danh khác. Ca Khúc I Love Vietnam là món qùa Antoneous dành tặng khán giả VN. Ca khúc do anh, Hà Okio, Suboi sáng tác và biểu diễn với sự góp giọng của Thảo Trang, Thanh Bùi.

Video clip I Love Vietnam sắp ra mắt hứa hẹn nhiều sự bất ngờ đối với khán giả Việt.
Nghe nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Antoneus Maximus nhanh nhất - Tải Nhạc - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 zing của nghệ sĩ, ca sĩ Antoneus Maximus hẹn gặp lại bạn tại NhacHayVn.Net
Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Antoneus Maximus MP3 tốc độ cao - Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Tải thạc Mp3 mới của nghệ sĩ, ca sĩ Antoneus Maximus tải nhạc nhanh. Hãy đến với NhacHayVn.Net để tải những bản nhạc Mp3 hay nhất!.