Download nhạc của Anniel Huỳnh Anh hot nhất về điện thoại

Anniel Huỳnh Anh

Tiểu sử Anniel Huỳnh Anh


  • Tên thật: Anniel Huỳnh Anh

  • Ngày sinh: 22/04/1993


  • Quốc Gia: Việt Nam



Annie Huỳnh Anh là nữ diễn viên được các khán giả và giới truyền thông mệnh danh là Song Hye Kyo của Việt Nam bởi vẻ đẹp nữ tính, trong sáng, Cô tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như "Long ruồi", "Để mai tính" hay "Lấy chồng người ta".

Năm 16 tuổi, Annie Huỳnh Anh bắt đầu bược chân vào con đường nghệ thuật. Mặc dù khá trẻ nhưng Annie Huỳnh Anh đã được giới chuyên môn đánh giá cao về lối diễn xuất có phần chuyên nghiệp. Tuy vậy, tên tuổi của cô lại chưa thật sự nổi tiếng bởi cô khá im ắng về mặt truyền thông.

Năm 2015, Annie Huỳnh Anh tham gia cuộc thi "Tôi là diễn viên". Cô đã chinh phục được ban giam khảo ngay vòng sơ tuyển nhờ kinh nghiệm diễn xuất. Nữ diễn viên xinh đẹp này còn có khả năng hóa thân vào nhiều kiểu nhân vật khác nhau, với mỗi vai diễn cô đều để lại một dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Trong đêm chung kết, Annie Huỳnh Anh đã khiến ban giám khảo và khán giả trường quay không khỏi bất ngờ khi chọn một vai diễn tương đối khó, vai diễn gắn liền với nữ minh tinh Hollywood Anne Anthaway trong "Những người khốn khổ".

Phần diễn xuất của cô đã được tất cả thành viên của ban giám khảo dành tặng nhiều lời khen. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có đủ may mắn để trở thành người chiến, mà chỉ dừng lại ở vị trí Á Quân. Annie Huỳnh Anh cho biết mục đích của cô không phải tham gia cuộc thi để lấy giải mà để cô có thể kết nối với khán giả được nhiều hơn.

Annie Huỳnh Anh được nhiều người yêu mến cô đặt cho cô cái tên thân mật là "Song Hye Kyo Việt Nam". Đối với Annie Huỳnh Anh, ngôi sao truyền hình Hàn Quốc Song Hye Kyo cũng là người mà cô rất thần tượng, chính vì vậy cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được nhắc tên mình bên cạnh tên thần tượng. Ngoài ra, Annie cũng lấy điều này làm động lực để cô cố gắng hơn nữa.

Phim đã tham gia:
Kẻ thù phù nữ
Truy tìm hung thủ
Long ruồi
Để mai tính
Lấy chồng người ta
Trăng khuyết
Đi qua mùa mưa
Em là bà nội của anh
Chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện website hơn nữa, mong bạn hãy đến với NhacHayVn.Net để ủng hộ chúng tôi!. Tải nhạc hot hôm nay của nghệ sĩ, ca sĩ Anniel Huỳnh Anh MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc Miễn Phí - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Anniel Huỳnh Anh hẹn gặp lại. Tải Nhạc Zing của nghệ sĩ, ca sĩ Anniel Huỳnh Anh tốc độ cao tại NhacHayVn.Net, hãy nhanh tay truy cập NhacHayVn.Net để được nghe và tải nhạc mới và hot nhất.